About Me

Những điểm vượt trội của đèn trang trí bằng gốm

Ngày nay các mẫu đèn gốm trang trí đang được lòng rất nhiều gia đình Việt bởi những ưu điểm vượt trội, chúng đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng. Cùng chúng tôi tìm hiểu những điều đặc biệt ấy ở trong bài viết sau đây.

Xem thêm:

Top 10 mẫu đèn ngủ để bàn dễ thương nhất 2022



Các dòng đèn trang trí bằng gốm hiện nay

Đèn bàn gốm sứ có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nên đem lại sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Sau đây là những xu hướng đèn phổ biến nhất!

 Đèn gốm hiện đại

Những mẫu đèn gốm hiện đại thường có thiết kế sang trọng, có nhiều kích thước khác nhau phù hợp với nhiều diện tích căn phòng. Nếu bạn là một người yêu xu hướng thời thượng thì nên chọn những dòng đèn này bởi hoa văn của nó sẽ làm tôn lên nét đẹp từng góc trong căn nhà của bạn.

Đèn gốm để bàn cổ điển

Những ngôi nhà thiết kế cổ điển thì lựa chọn những mẫu đèn có hơi hướng cổ điển, mang trên mình những hoa văn cho tới hình dáng cổ điển.

Đèn trang trí bằng gốm có những ưu điểm gì?

- Tiết kiệm điện năng:

Tất cả những mẫu đèn bàn gốm sứ hiện nay đều tiết kiệm điện năng, giảm chi phí cho nhiều người sử dụng bởi lẽ chúng không sản sinh ra nhiệt năng, yếu tố đầu tiên cho việc tiêu hao điện.

- An toàn cho người dùng

Với ánh sáng dịu nhẹ, tốt cho sức khỏe giấc ngủ người sử dụng, không có ánh sáng độc hại là một điều mà bạn cần cân nhắc khi lựa chọn.

- Tuổi thọ lâu dài:

So với những dòng đèn trang trí khác thì đèn gốm có ưu thế vượt trội rõ ràng bởi tuổi thọ lên đến hàng chục nghìn giờ chiếu sáng, ít bị hư hỏng. Thêm vào đó chất liệu đèn bằng gốm có khả năng thích nghi với mọi loại thời tiết như chống ẩm, chống gỉ...

- Ánh sáng chân thực

Dòng bóng đèn dùng ở đèn trang trí bằng gốm là nguồn sáng thực mắt, độ ổn định tốt không bị chập chờn, nháy, khắc phục đủ những ưu điểm của dòng đèn chiếu sáng khác. Chính vì vậy nó đáp ứng tất cả những nhu cầu sử dụng mà không làm gián đoạn công việc, sinh hoạt.

Địa chỉ mua đèn trang trí bằng gốm giá rẻ



Gốm sứ Bảo Khánh là địa chỉ chuyên cung cấp đèn gốm với chất lượng tốt, được tận tay người nghệ nhân làng gốm chế tác khéo léo, khắc họa đầy đủ những họa tiết xinh xẻo.

Tại đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua đèn trang trí hay những món đồ khác bằng gốm mà không phải lo lắng hay băn khoăn gì cả. Bạn có thể ghé thăm trực tiếp tại số 14, đường Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét