About Me

Những lý do nên dùng chum sành Bát Tràng ngâm rượu

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán chum sành đựng rượu khác nhau, tuy vậy mỗi nơi có những mẫu mã, thiết kế, chất lượng cũng như chi phí khác nhau. Chính điều đó khiến bạn khó mà lựa chọn được mẫu chum ưng ý, hợp tài chính gia đình. Gốm sứ Bảo Khánh chính là một trong những gợi ý hàng đầu cho người tiêu dùng trao trọn niềm tin khi mua chum sành và những sản phẩm gốm sứ khác tại đây.

Chúng tôi có đủ các dung tích các loại chum sành từ 5 l, 10l, 20l, 30l, 40l, 50l, 60l, 90l, 100l,...cho bạn lựa chọn. Và dưới đây là những lý do bạn nên có cho gia đình một chiếc chum ngâm rượu Bát Tràng:

Nguồn gốc đảm bảo


Xem thêm:





Những mẫu chum sành Bát Tràng được làm từ đất cao lanh chuẩn 100%, chúng được nung ở nhiệt độ rất cao chừng 1300 độ C không chỉ đẹp từ thiết kế hình dáng mà còn được loại bỏ hết những chất đọc hại, chì và kim loại nặng.

Những mẫu chum Bát Tràng thường có độ bền cao, cách nhiệt tốt, không hề bị bám màu hay bám mùi, dễ dàng vệ sinh, lau chùi và làm sạch.

Tính năng nổi bật hơn cả là khả năng chịu nhiệt cao mà không hề bị tác động tới bên trong hay bên ngoài, nhờ vào điểm này mà nhiều người yêu thích và sử dụng để ngâm rượu.

Đa dạng về mẫu mã và kích thước


Lý do mà rất nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng chum ngâm rượu Bát Tràng đó là vì chúng có thiết kế độc đáo, ấn tượng và riêng biệt. Những hoạt tiết sắc nét, tinh xảo và đa dạng về kích cỡ cũng như hoa văn do đó khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

An toàn cho người sử dụng

Chum ngâm rượu Bát Tràng được nung ở nhiệt độ cao nên đã loại bỏ hoàn toàn những chất độc hại như chì, tạp chất khác nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Trong tất cả các khâu thì chọn đất là phải chú trọng nhất sau đó xử lý, pha chế và tạo hình và cuối cùng chính là công đoạn nung.

Kinh nghiệm làm nghề gốm sứ ở Bát Tràng luôn được đánh giá cao. Đất làm gốm phải được nén thật chặt giúp đảm bảo độ chắc chắn cho sản phẩm gốm sứ. Khâu tráng men rất quan trọng, lớp men phải được trải đều trên sản phẩm. Và cuối cùng chính là kỹ thuật nung lò, khử lò để tạo ra được sản phẩm đạt chất lượng cao.



Chi phí hợp lý

Gốm sứ Bảo Khánh luôn đưa ra mức giá hợp lý nhất cho dòng chum sành ngâm rượu. Chúng dùng để ngâm rượu vô cùng tốt cho sức khỏe, giúp khử tạp chất có ở rượu, chi phí hợp với túi tiền của người dùng, chính vì lẽ đó chum sành Bát Tràng ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét